Wednesday, November 3, 2010

Top 6 phần mềm học tiếng Anh hoàn hảo

1. Cool Speech
Bạn đang học tiếng Anh và muốn luyện giọng của mình? Bạn muốn khả năng nghe của mình được tốt hơn?... Cool Speech chính là công cụ giúp bạn nhanh chóng đạt được các mục đích trên. Bạn chỉ cần chép đoạn văn tiếng Anh mà mình có vào cửa sổ chương trình, nó sẽ đọc tất tật cho bạn nghe bằng âm thanh rất chuẩn, với đủ khả năng luyến láy. Giao diện của chương trình rất trực quan, với vỏn vẹn một cửa sổ để chúng ta dán đoạn văn bản cần luyện nghe hay gõ trực tiếp văn bản từ bàn phím. Dưới thanh menu của cửa sổ chương trình là các nút Play, Pause, Rewind, Fast forward, Stop giống như các nút trên máy cassette hay đầu đĩa CD. Sau khi dán hay gõ văn bản vào, bạn bấm nút Play thì Cool Speech sẽ tự động đọc một mạch từ đầu đến cuối với phát âm và ngữ điệu rất chuẩn xác nhờ công nghệ nghe Text-to-Speech của Microsoft. Bạn có thể đổi giọng đọc bằng cách vào menu chọn View rồi Speech Properties. Trong cửa sổ Speech Properties, bạn vào mục Voice để chọn một trong năm giọng Mary, Mike, Sam, Robosoft, Adult Male. Trong mục Voice Speed bạn có thể chỉnh tốc độ giọng đọc, sau khi chọn giọng xong bạn nhấn nút Preview để nghe thử giọng đó rồi nhấn Rescan để mặc định giọng đã chọn


Download tại đây


2.WhiteSmoke Writer
Khi soạn thảo những văn bản bằng Tiếng Anh như hợp đồng hay đơn xin việc, chắc hẳn bạn đã không ít lần băn khoăn tự hỏi: không biết từ mình dùng trong câu này có chính xác, phù hợp hay không? Tra cứu từ điển thì chỉ thấy ngữ nghĩa thôi , chứ làm gì có đề cập đến ngữ cảnh ? Với White Smoke, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
WhiteSmoke làm cho câu văn của bạn thành những câu chuẩn , mang tính chuyên nghiệp cao bằng cách bổ sung hoặc thay thế từ ngữ. Với 1 kho từ vựng và cấu trúc câu đồ sộ liên quan đến nhiều lĩnh vực như kinh tế, y học, KHTN, Văn học....
Download tại đây
Đọc thêm tại http://sharingweb.blogspot.com/2010/11/whitesmoke-writer-2010-phien-ban-nang.html
3. English Test
Xin giới thiệu với bạn phần mềm trắc nghiệm tiếng Anh English Test với hơn 3.000 câu hỏi được tổng hợp và phân loại thành nhiều chủ đề như: Thành ngữ, Giới từ, Sở hữu, To Be, So sánh, Phát âm, Từ đồng nghĩa, Từ vựng... cho 3 cấp độ A, B, C.
Sau khi ôn tập kỹ từng phần, bạn có thể chọn thể loại câu hỏi tổng hợp để làm thử như một kỳ thi trắc nghiệm thực sự. Bạn có thể tận dụng chức năng ghi chú để nhắc nhở các từ vựng mà bạn hay nhầm hoặc quên. Chương trình còn hỗ trợ công cụ tìm kiếm giúp bạn nhanh chóng tiếp cận thông tin cần tìm trong các chủ đề và trong từng bài học cụ thể. Ngoài ra, khi có thêm các bộ đề mới, bạn có thể thêm vào ngân hàng câu hỏi mà không phải lo bị trùng.
Download tại đây
4. Improve Your English 1.4.0
Improve Your English là một công cụ rất hay giúp bạn có thể nâng cao khả năng nghe, đọc và bổ sung rất tốt các kiến thức về từ vựng cho bạn. Sau khi sử dụng Improve Your English một thời gian, chắc chắn kiến thức tiếng Anh của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.
Ngoài ra, Improve Your English  còn liên kết với thư viện bài học tiếng Anh của đài phát thanh VOA của Hoa Kỳ sẽ giúp bạn nghe và luyện tiếng Anh trực tiếp với người bản ngữ để dễ dàng nâng cao khả năng tiếng Anh của mình một cách nhanh hơn. Improve Your English tải dễ dàng tại đây
5. English by Picture
English by Picture (Engpic) là phần mềm giúp trẻ em học tiếng anh bằng hình ảnh. Với Engpic, trẻ em có thể học và nhớ từ vựng tiếng anh dễ dàng bằng cách xem những hình ảnh và chơi một số trò chơi được thiết kế cho chúng. Engpic cũng cho phép người dùng thêm/gỡ bỏ từ vựng và tạo tùy chỉnh từ điển của riêng mình.



Download tại đây
6. ABC 4 Kids Workshop
ABC 4 Kids Workshop là chương trình học tiếng Anh qua hình ảnh.
Với ABC 4 Kids Workshop, các em sẽ được làm quen và học từ vựng thông qua hình thức đa phương tiện (multimedia) gồm: Xem hình ảnh, nghe phát âm đọc và kiểm tra chính tả. Phần mềm được thiết kế với giao diện đẹp, giản dị để giúp các em dễ sử dụng và có thể tự học. Các từ vựng được xếp theo thứ tự bảng chữ cái gồm 26 ô, mỗi ô là một chữ cái - từ chữ cái A đến chữ cái Z.
Download tại đây

No comments:

Post a Comment