Wednesday, November 3, 2010

WhiteSmoke Writer 2010 - Phiên bản Nâng cao Kỹ năng Viết Tiếng Anh Tổng quát

Phiên bản Nâng cao Kỹ năng Viết Tiếng Anh Tổng quát của WhiteSmoke là phiên bản hoàn hảo dùng cho mục đích sử dụng hàng ngày tại văn phòng hoặc gia đình. Như tất cả các phiên bản của WhiteSmoke, bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng kiểm tra ngữ pháp và lỗi chính tả tiên tiến, cũng như chức năng kiểm tra văn phong, những chức năng này đưa những gợi ý thêm từ cho văn bản nhằm cải thiện kỹ năng viết của bạn. Từ điển – từ điển đồng nghĩa và cơ sở dữ liệu dùng cho việc kiểm tra chính tả của phiên bản Nâng cao Kỹ năng Viết Tiếng Anh Tổng quát được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh thông thường hàng ngày.


Dù bạn cần kiểm tra lỗi ngữ pháp nhanh và chính xác, một công cụ kiểm tra chính tả thông minh hoặc một công cụ duy nhất để kiểm tra văn phong nhằm cải thiện bài viết của mình, bạn sẽ thấy WhiteSmoke như một người bạn đồng hành không thể thiếu ở bất cứ lúc nào.


Ai sử dụng Phiên bản Nâng cao Kỹ năng Viết Tiếng Anh Tổng quát?

Người sử dụng Phiên bản Nâng cao Kỹ năng Viết Tiếng Anh Tổng quát thường tìm kiếm một giải pháp có hiệu quả và tiện lợi để hiệu đính và đọc soát lỗi văn bản tiếng Anh trong khi sử dụng các công cụ viết văn bản, thư điện tử, tham gia vào các blogs, diễn đàn và các trang mạng xã hội khác và liên lạc những người bạn thông qua gửi tin nhắn. Tích hợp toàn bộ vào các ứng dụng và các ứng dụng trên internet được ưa thích của bạn, thực tế với bất kỳ ứng dụng nào cho phép soạn thảo văn bản hay phần mềm biên soạn tiếng Anh của bạn.

Những đặc tính chính:

Kiểm lỗi ngữ pháp – được xây dựng dựa trên các quy tắc ngữ pháp và nghiên cứu thống kê để sửa những lỗi do người viết mắc phải!
MỚI! Hãy thử phần mềm với các giải thích ngữ pháp và chức năng Tự động sửa lỗi!

Kiểm lỗi văn phong – sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo thông minh mà “hiểu” các câu văn và giúp bạn cải thiện việc lựa chọn từ ngữ bằng các gợi ý các từ đồng nghĩa, tính từ và trạng từ phù hợp với ngữ cảnh của bạn.
NEW! Hãy thử phần mềm với những gợi ý từ ngữ đa dạng theo yêu cầu cho một từ bất kỳ nào!

Kiểm lỗi chính tả – sửa lỗi một cách chính xác, bao gồm cả lỗi chính tả tùy thuộc vào từng bối cảnh cụ thể.
NEW! Hãy thử phần mềm với chức năng Tự động sửa lỗi và kiểm lỗi chính tả dựa vào ngôn ngữ mà cộng đồng sử dụng với những xu thế ngôn ngữ mới nhất!

Kiểm lỗi chấm câu – phân tích cấu trúc câu của bạn để có được các dấu chấm câu đúng vị trí.
NEW! Hãy thử phần mềm với các đặc tính sử dụng dấu chấm câu đã được nâng cấp!

Từ điển Tiếng Anh-Từ điển đồng nghĩa – tích hợp vào văn bản nhằm đưa ra những định nghĩa và các từ đồng nghĩa liên tục chỉ dành riêng cho người sử dụng phần mềm WhiteSmoke.

NEW! Hãy thử phần mềm với các từ và từ đồng nghĩa đã được nâng cấp, thể hiện trong một bố cục tốt hơn!

Các mẫu Thư và Văn bản – đem đến cho bạn một ý tưởng ban đầu tốt nhất trước khi viết những văn bản thông thường, kinh doanh, pháp lý và y tế với bố chuyên biệt và đặt đúng vị trí các phần của văn bản.

Download WhiteSmoke Writer 2010 full (14.75MB) tại đây
Hướng dẫn sử dụng (Tiếng Việt) tại đây

!!! Key:
Your Activation Code: 2106210901
Your Activation Code: 1450585910
Your Activation Code: 3185980612
Your Activation Code: 3776217291
Your Activation Code: 2193542247
Your Activation Code: 3553620015
Your Activation Code: 2290636147
Your Activation Code: 2290636147
Your Activation Code: 505931469
Your Activation Code: 190648817

No comments:

Post a Comment