Monday, November 15, 2010

Tor Browser - Trình duyệt giấu IP an toàn (không cần cài đặt)

Tor Browser
Tor Browser được thiết kế để tăng cường tính nặc danh cho các hoạt động của bạn trên Internet. Chương trình giúp bạn ngụy trang tránh sự theo dõi hoạt động trên mạng. Tor cũng có thể được sử dụng để vượt qua các bộ lọc chặn Internet. Bạn có thể sử dụng phiên bản chạy không cần cài đặt Tor Browser trên thẻ nhớ USB ở mọi máy tính chạy hệ điều hành Windows. Tor Browser gói kèm theo một phiên bản trình duyệt Firefox hoạt động mà không yêu cầu bạn phải cài đặt lên máy tính.
Bản quyền: Miễn phí
Những lợi ích bạn sẽ có được:

  • Khả năng ẩn giấu danh tính và dấu vết truy cập các trang web
  • Khả năng che dấu địa chỉ các trang web truy cập khỏi nhà cung cấp dịch vụ Internet hay các bộ máy kiểm duyệt tại quốc gia bạn
  • Khả năng vượt qua các bộ máy kiểm duyệt thông tin và lọc chặn trên Internet

Những điều cần biết
Tor thực hiện việc đảm bảo nặc danh bằng cách định tuyến kết nối của bạn qua nhiều mạng máy chủ tình nguyện phân tán khắp nơi trên thế giới. Điều này giúp ngăn cản những kẻ muốn theo dõi kết nối Internet của bản để giám sát các trang web bạn truy cập, cũng như tránh việc các trang web bạn truy cập biết được vị trí của bạn. Đối với các máy chủ Tor, một số có thể biết bạn đang sử dụng Tor, một số khác có thể biết địa chỉ trang web được truy cập, nhưng không máy chủ nào biết được cả hai thông tin trên.
Download http://www.ziddu.com/download/122781...en-US.exe.html
hoặc http://www.mediafire.com/?8a5uzoc2uo8li2v
Hướng dẫn cài đặt Tor Browser
Bước 1. Tải tệp cài đặt về Desktop.
Bước 2. Nhấn đúp chuột vào: để giải nén tệp.
Có thể bạn sẽ thấy Cảnh báo An ninh của Windows hoặc của phần mềm tường lửa trên máy. Nhấn Chạy hoặc cho phép chương trình được chạy.

Chương trình sẽ yêu cầu bạn chọn thư mục để lưu các tệp giải nén Tor Browser. Bạn cần chọn thẻ nhớ USB (như ổ Removable Drive trong Hình 25) để lưu chương trình Tor Browser. Hoặc bạn có thể giải nén thư mục vào bất kỳ vị trí nào trên hệ thống và sau đó sao chép thư mục đó vào vị trí mong muốn.
Bước 3. Nhấn:  và chọn thư mục cài đặt.

Sau khi thực hiện xong việc lưu các tệp được giải nén, một thư mục Tor Browser sẽ được tạo tại vị trí bạn chọn. Bạn sẽ thấy biểu tượng  trong đó.
Hướng dẫn khởi động Tor Browser
Bước 1. Nhấn đúp chuột vào: 
Chương trình sẽ khởi động Tor

Sau khi Tor khởi động, Firefox sẽ được tự động khởi động và truy cậphttps://check.torproject.org, đồng thời hiển thị thông báo xác định trạng thái truy cập mạng Tor của phiên làm việc này

No comments:

Post a Comment